click

click

Chủ Nhật, 19 tháng 8, 2012

Hai thanh niên "choai" hất tung CGST bay cao hơn 1m


Một người đàn ông nói rằng: "May mắn cho anh CSGT, chúng tôi chứng kiến tận mắt thấy sợ quá, hai thằng kia nó tông vào hất tung anh cảnh sát bay lên cao ngang với đầu những người khác rồi rơi bịch xuống, cũng phải bay lên trên 1m..."
Sự việc xảy ra vào khoảng hơn 14g00 chiều 19-8, trên đường quốc lộ 32 đoạn qua thị trấn Cầu Diễn, huyện Từ Liêm, Hà Nội. Hai thanh niên "choai choai" đầu trần đèo nhau trên chiếc xe máy Wave màu đỏ, mang BKS 29T7-5953 vi phạm luật giao thông.
Lúc này tổ công tác đặc biệt Y1/141 do Thiếu tá CSGT Trần Quang Vinh làm tổ trưởng, cắm chốt tại khi vực này, phát hiện hai thanh niên trên cảnh sát đã ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra hành chính. Nhưng khi cảnh sát túy còi thì hai thanh niên này không chịu chấp hành mà còn tăng ga bỏ chạy, nghi ngờ hai thanh niên này có "vấn đề" tổ công tác đã bố trí lực lượng cảnh sát bao vây truy bắt.

Tỏ ra gan lỳ hai đối tượng tiếp tục lạng lách, đánh võng rồi chạy xe vào một doanh trại quân đội đóng trên địa bàn hòng tẩu thoát, nhưng rồi lại phóng nhanh quay trở ra. Đúng lúc hai đồng chí CSCĐ và một đồng chí CSGT chạy đến cổng doanh trại bộ đội để khống chế đối tượng.
Bất ngờ đối tượng tăng ga tông trực diện vào đồng chí CSGT đó là Thiếu úy Đặng Hoàng Tân, hất tung đồng chí này lên cao hơn 1m. Cú đâm quá mạnh khiến Thiếu úy Tân choáng váng, tay và mặt xây xước, nặng nhất là phía sau lưng khi đồng chí này rơi xuống phần lưng đập vào chỗ để chân của chiếc xe khiến cán để chân cong lại, máu ra thấm ướt cả chiếc áo đang mặc.

Rất nhiều người dân chứng kiến sự việc hốt hoảng thét lên, một người đàn ông nói rằng: "May mắn cho anh CSGT, chúng tôi chứng kiến tận mắt thấy sợ quá, hai thằng kia nó tông vào hất tung anh cảnh sát bay lên cao ngang với đầu những người khác đấy, cũng phải bay lên trên 1m, phúc đức quá không ảnh hưởng đến tính mạng. Ở đây cái bọn thanh niên nó đi xe lếu láo lắm, mong các lực lượng chức nắng sớm quán triệt".
Ngay sau đó tổ công tác đã khống chế được lái xe, còn đối tượng ngồi sau tiếp tục bỏ chạy nhưng cũng đã bị tóm gọn. Được biết hai đối tượng tên Nguyễn Văn Huy (SN 1996) và Nguyễn Văn Thành (SN 1995) đều trú tại Phú Đô, Mỹ Đình, Từ Liêm. Cả hai khai nhận đều đang học lớp 11 tại trường THPT Phú Đô.

Hai đối tượng vi phạm luật giao thông còn chống đối người thi hành công vụ, tổ công tác đã bàn giao đối tượng về CAP sở tại tiếp tục làm rõ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét