click

click

Thứ Ba, 2 tháng 10, 2012

Bộ ảnh Full không che ca sĩ Lại Huỳnh Vũ dâm loạn~~

Ca sĩ Lại Huỳnh Vũ lộ hàng 100% nude, với gần 500 tấm hình nude và thác loạn đủ kiểu, đủ thể loại, đủ tư thế, các bức ảnh nude sexy nhạy cảm của Lại Huỳnh Vũ ngập đầy trên mạng.
ảnh khỏa thân của lại huỳnh vũ, ảnh sex của lại huỳnh vũ, ca sĩ lại huỳnh vũ, lại huỳnh vũ, lại huỳnh vũ và bạn trai, người mẫu khỏa thân, người mẫu khỏa thân lại huỳnh vũ, người mẫu lại huỳnh vũ, người mẫu nude lại huỳnh vũ
Trong 457 bức ảnh rò rỉ lên mạng, nhiều bức cho thấy mức độ chịu chơi của cô ca sĩ người Đài Loan này, khi Lại Huỳnh Vũ khoe hết bộ ngực trần truồng, và ghê gớm hơn nữa, ca sĩ này còn trần truồng, khỏa thân hoàn toàn tạo dáng chuyên nghiệp để chụp ảnh. Mời các bạn cùng xem Bộ ảnh Full không che ca sĩ Lại Huỳnh Vũ dâm loạn sex 


Dù theo nhiều nguồn tin, lý do chụp hình của Huỳnh Vũ là vì không có tiền chi tiêu nhưng loạt hình ảnh cô thân mật, lả lơi bên cạnh một người đàn ông trẻ mới được lan truyền trên mạng với những tư thế khêu gợi và chủ động đã khiến nhiều người nghi ngờ. Trong loạt ảnh này, Lại Huỳnh Vũ không ngần ngại khoe thân và thực hiện những động tác uốn éo, “gợi dục” rất phản cảm.
Được biết, Lại Huỳnh Vũ năm nay 23 tuổi và từng hoạt động trong nhóm nhạc Đài Loan Blackie Girl (Hắc sáp hội muội muội) với nghệ danh Nico. Trong khi cô ca sỹ chưa lên tiếng giải thích về vụ việc này, thì có nhiều ý kiến cho rằng, đây chỉ là một chiêu để cô nàng đánh bóng tên tuổi của mình.
Loạt hình ảnh “nhạy cảm” bên người đàn ông trẻ của Lại Huỳnh Vũ khiến cư dân mạng “sốc nặng”:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét