click

click

Chủ Nhật, 7 tháng 10, 2012

Teen girl chửi bà mình thậm tệ trên Facebook!


Hôm này mình vô tình thấy được status của 1 em teen girl, qua những gì em ấy viết thì có thể nói lên được thực trạng của một số bộ phận không nhỏ của giới tre bây giờ có lối sống thiếu văn hóa..và vô cùng mất đạo đức..không tôn trọng người lớn tuổi, và đặc biệt là những người lớn trong gia đình..những đấng sinh thành và nuôi dạy chúng ta khôn lớn. Dưới đây là mình chụp lại màn hình để cho mọi người xem độ thực những gì mình đang nói:
 Bên cạnh những lời ném đá thì vẫn có 1 số vẫn đồng tình với em này, thật đáng buồn cho 1 thế hệ trẻ

Và đây là chân dung em nó..các bạn hày tự nhiên để lại cảm xúc của mình một cách chân thật nhất khi xem bài viết này..và mình cũng xin phép nói: DKM con dog =))


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét